Thay Dây Đồng Hồ Omega Miễn Phí

Omega chắc hẳn là một thương hiệu đồng hồ đeo tay nổi đình nổi đám mà bất cứ ai cũng biết cho dù không phải là một tín đồ của thế giới hoa lệ này. Khối lượng khách hàng sử dụng đồng hồ Omega không nhỏ, kéo theo các nhu cầu liên quan như thay dây đồng hồ Omega cũng gia tăng nhiều hơn. Nếu anh chị em đang quan tâm đến chủ đề này thì hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây của mình nhé.

Dây đồng hồ Omega có bao nhiêu loại?

Các sản phẩm đồng hồ Omega hầu hết được thiết kế với 3 chất liệu dây là dây kim loại, dây da và dây nato. Cùng tìm hiểu chi tiết về từng chất liệu dây dưới đây nhé.

Dây da đồng hồ Omega

Tất cả dây da đồng hồ Omega chính hãng đều được sản xuất từ chất liệu da thật, phần lớn là da cá sấu với những đường vân chân thật, được xử lý mềm mại và mang đến sự an toàn 100% cho làn da người đeo.

Dây da với ưu điểm an toàn khi sử dụng, có nhiều mẫu mã thời trang, đa dạng, tuy nhiên, tuổi thọ trung bình chỉ khoảng từ 1-2 năm, cũng như khi bảo quản và vệ sinh cần chú ý hơn. Mức giá cho một chiếc dây da Omega chính hãng không rẻ, dao động không dưới 10 triệu đồng.

Hầu hết dây da đồng hồ Omega đều là dây da cá sấu
Hầu hết dây da đồng hồ Omega đều là dây da cá sấu

Dây đồng hồ kim loại Omega

Dây kim loại là chất liệu dây phổ biến thứ hai của thương hiệu Omega, phần lớn được sản xuất từ chất liệu thép không gỉ 316L, đem đến độ sáng bóng và tươi mới theo thời gian.

Dây kim loại đồng hồ Omega cũng có tuổi thọ lâu dài hơn, trong khoảng 3-4 năm, dễ dàng sử dụng và bảo quản. Tuy nhiên, mẫu mã lại kém đa dạng hơn, và chi phí cho một chiếc dây đồng hồ Omega chính hãng kim loại không dưới 20 triệu đồng. Bên cạnh đó, với những phiên bản như dây Omega bọc vàng thì giá cả sẽ càng lên cao hơn.

Dây kim loại đồng hồ Omega khá đắt đỏ, lên tới vài chục triệu đồng
Dây kim loại đồng hồ Omega khá đắt đỏ, lên tới vài chục triệu đồng

Dây nato đồng hồ Omega

Cuối cùng là một chất liệu dây kém phổ biến hơn – dây Omega nato. Có chất liệu vải bền đẹp, nhiều màu sắc, đa dạng thiết kế, cùng giá thành mềm hơn so với 2 chất liệu trên, khoảng trên 5 triệu đồng. Tuy nhiên dây đồng hồ nato lại khá kén phong cách cũng như mẫu đồng hồ phù hợp.

Ngoài ra, một chất liệu khác cũng ngày càng được ưa chuộng hơn chính là dây cao su với nhiều ưu điểm về tuổi thọ, dễ dàng vệ sinh, khả năng chống nước,… được sử dụng trong bộ sưu tập Omega Seamaster Diver 300m đình đám.

Dây nato đồng hồ Omega khá kén phong cách và kiểu dáng đồng hồ
Dây nato đồng hồ Omega khá kén phong cách và kiểu dáng đồng hồ
Có thể bạn chưa biết: Bên cạnh dây đeo, các phụ kiện đồng hồ Omega khác cũng có mức giá khá đắt đỏ, ví dụ như khóa đồng hồ Omega có thể lên tới hơn 20 triệu đồng.

Làm thế nào để không phải thay dây đồng hồ Omega thường xuyên?

Như đã nói, tùy thuộc vào từng chất liệu, mà dây Omega chính hãng có tuổi thọ và thời gian sử dụng khác nhau. Nhưng nếu không sử dụng, bảo quản và vệ sinh đúng cách dây đeo đồng hồ của anh chị thậm chí còn hỏng hóc và xuống cấp nhanh chóng hơn. Dưới đây là 6 lưu ý giúp anh chị em có thể sử dụng dây đồng hồ Omega lâu hơn.

#1. Không để chung đồng hồ với những vật sắc nhọn như móc chìa khóa, kìm bấm móng, trang sức,… cùng một túi đồ. Điều này không chỉ gây trầy xước dây, khiến dây nhanh cũ mà còn có thể gây trầy xước mặt kính, vỏ đồng hồ Omega.

#2. Không nên sử dụng đồng hồ Omega khi hoạt động mạnh, vì có thể vô tình va đập, gây đứt, gãy dây, hoặc thậm chí vỡ mặt kính đồng hồ ngoài ý muốn.

"<yoastmark

#3. Khi sử dụng dây da đồng hồ Omega chú ý hạn chế tiếp xúc với nước, hóa chất, mỹ phẩm,… vì có thể gây ẩm mốc, hư hại, và chất lượng xuống cấp nhanh chóng.

#4. Nên lau khô dây sau khi tiếp xúc với nước cũng như vệ sinh định kỳ toàn bộ đồng hồ cũng như phơi khô ở nơi thoáng mát.

#5. Không nên sấy dây đồng hồ Omega, đặc biệt là dây đeo da khi đang bị ướt vì điều này có thể khiến dây trở nên cứng, giòn và dễ gãy hơn.

#6. Chú ý kiểm tra thường xuyên chất lượng dây đeo để nhanh chóng có những bảo dưỡng / thay thế kịp thời.

Nơi bán dây đồng hồ Omega chính hãng ở đâu?

Anh chị em có thể tìm mua dây đồng hồ Omega chính hãng tại đại lý được ủy quyền chính thức tại Việt Nam, thông tin chi tiết tham khảo tại omegawatches.com.

Tuy nhiên, với mức giá khá đắt đỏ như đã đề cập, không phải ai cũng sẵn sàng bỏ ra một khoản tiền không nhỏ như vậy. Do đó, nếu anh chị em muốn tiết kiệm chi phí, hoàn toàn có thể lựa chọn sản phẩm đến từ những hãng đồng hồ chuyên sản xuất dây handmade khác. Với chất lượng da thật 100%, cấu tạo mềm mại, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

You have successfully subscribed!
This email has been registered