Thuyết trình của Joseph Kirk về Spring Drive tại Hội Học Thuật Nghệ Thuật Đồng Hồ New York

Giám đốc đào tạo quốc gia cho Tập đoàn Grand Seiko tại Mỹ – Joseph Kirk – sẽ thảo luận về lịch sử của cơ chế Spring Drive tại Horological Society Of New York.

Spring Drive là một công nghệ chuyển động được phát triển nội bộ bởi Seiko Epson (trước đây gọi là Suwa Seikosha) ở tỉnh Nagano của Nhật Bản. Sự phát triển của công nghệ này bắt đầu vào năm 1977 và ra mắt vào năm 1999 với số lượng rất hạn chế tại Nhật Bản. Vào năm 2004, Spring Drive đã có mặt trên toàn cầu trong các đồng hồ Seiko, Credor và Grand Seiko. Vào ngày 3 tháng 6 năm 2019, cuộc họp của Horological Society of New York, Joseph Kirk sẽ thảo luận về những khó khăn mà Seiko đã vượt qua khi chế tạo ra Spring Drive, trước khi nó được giới thiệu với thế giới.

Bộ máy của Spring Drive kết hợp những điểm tốt nhất trong ngành chế tạo đồng hồ cơ và đồng hồ điện tử, chẳng hạn như nguồn năng lượng của ổ cót, hay bộ thoát. Độ chính xác của bộ tạo dao động thạch anh và hệ thống phanh điện từ cung cấp độ chính xác cực cao và chuyển động đơn hướng, không có va chạm, điều này chỉ đạt được khi sử dụng năng lượng cơ học có nguồn gốc từ ổ cót chính. Kết quả là một chiếc đồng hồ cơ có bộ thoát truyền thống nhưng đạt được độ chính xác như đồng hồ thạch anh. Bộ máy độc đáo này thể hiện thời gian không giống như những bộ máy khác, với kim giây lướt hoàn toàn liên tục chứ không phải giật từng nhịp 1s hay 0,25s.

Về Joseph Kirk

Joseph Kirk

Joseph Kirk là Giám đốc đào tạo quốc gia cho Tập đoàn Grand Seiko của Mỹ . Kirk đã làm việc trong ngành đồng hồ gần 15 năm, ở các mảng khác nhau. Kiến thức về Spring Drive của anh có được nhờ kinh nghiệm thực hành với các bộ máy và với sự giúp đỡ của nhiều nhà chế tạo đồng hồ từ chính nhà sản xuất.

Khách mời đặc biệt: Kazunori Hoshino từ nhà sản xuất Seiko Epson, đặt tại Shiojiri, tỉnh Nagano, Nhật Bản. Hoshino bắt đầu sự nghiệp với Seiko Epson vào năm 1996 sau khi học ngành thiết kế công nghiệp về kỹ thuật tại Đại học Chiba. Công việc đáng chú ý nhất của anh bao gồm thiết kế thẩm mỹ cho các bộ máy Micro Artist Studio nổi tiếng như Credor Eichi II, the Grand Seiko 8 Day 9R01, và New Grand Seiko 9R02 caliber.

Khách mời đặc biệt: Akio Naito, Chủ tịch và Giám đốc điều hành của Grand Seiko Corporation of America, sẽ tham dự. Ngoài công việc tại Grand Seiko Corporation of America, Naito cũng quản lý bán hàng trên thị trường châu Mỹ và châu Âu cho cả hai doanh nghiệp Grand Seiko và Seiko. Naito cũng đồng thời là Phó chủ tịch điều hành cấp cao của Seiko Watch Corporation, Chủ tịch của Seiko UK Ltd., đồng thời là thành viên của Hội đồng quản trị cho các công ty con của Seiko ở Pháp và Hà Lan. Naito mang tới hơn đây kinh nghiệm trong hơn 35 năm cống hiến cho doanh nghiệp chế tạo đồng hồ nổi tiếng quốc tế, ông cũng từng giữ vai trò lãnh đạo ở Úc và Nhật Bản.

Chương trình sẽ diễn ra vào: Thứ Hai, ngày 3 tháng 6 năm 2019, 6: 00-9: 00 CH tại Thư viện Xã hội Tổng hợp, 20 West 44th Street, New York, NY 10036

Cửa mở lúc 6:00 PM; bài giảng bắt đầu lúc 7:00 PM.

Vé vào cửa được phát miễn phí dành cho những người có đam mê với đồng hồ.

Tất cả các cuộc họp HSNY đều miễn phí và mở cửa cho công chúng, và tất cả các bài giảng đều được ghi lại bằng video.

You have successfully subscribed!
This email has been registered