Thu Mua Đồng Hồ Maurice Lacroix Cũ Uy Tín ở Hà Nội và Tp.HCM

Để vừa có thể trải nghiệm và sở hữu một chiếc đồng hồ cao cấp, vừa tiết kiệm chi phí, nhiều người đã lựa chọn thu mua đồng hồ Maurice Lacroix cũ. Trong bài viết hôm nay, tôi sẽ thông tin đến anh chị em tất tần tật những điều cần biết khi thực hiện giao dịch mua bán đồng hồ Maurice Lacroix cũ nhé.

Thị trường mua bán đồng hồ Maurice Lacroix cũ

Khách quan mà nói, thực chất Maurice Lacroix không phải là một thương hiệu được sử dụng phổ biến và nhiều tại Việt Nam. Nhưng đối với những anh chị em đã tìm hiểu và có kiến thức về đồng hồ, muốn sở hữu một chiếc đồng hồ cao cấp với giá thành hợp lý cùng chất lượng không tồi, thì đồng hồ Maurice Lacroix cũ sẽ là một sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo.

Vì không có khối lượng người bán kẻ mua lớn, nhưng cũng giống như mọi thị trường giao dịch khác, mua bán đồng hồ Maurice Lacroix cũ vẫn tiềm ẩn nhiều rủi ro vì sự xuất hiện của những gian thương, nhằm trục lợi và gây hại đến lợi ích, quyền lợi của khách hàng.

Gian thương này có thể là đơn vị thu mua đồng hồ Maurice Lacroix cũ, hoặc là đơn vị bán đồng hồ Maurice Lacroix cũ, do đó, khi thực hiện bất cứ giao dịch nào trên thị trường này, anh chị em cũng cần hết sức cẩn trọng lựa chọn một nơi uy tín, đáng tin cậy. Ngược lại, anh chị em có thể gặp phải bất lợi sau đây:

Thị trường mua bán đồng hồ Maurice Lacroix cũ tiềm ẩn nhiều rủi ro
Thị trường mua bán đồng hồ Maurice Lacroix cũ tiềm ẩn nhiều rủi ro

– Anh chị em là người bán đồng hồ Maurice Lacroix cũ: Nếu không nắm rõ kiến thức hoặc thông tin về chiếc đồng hồ đang bán, gian thương có thể lợi dụng để hạ giá thu mua đồng hồ xuống mức không thể chấp nhận, hoặc lợi dụng vào việc người bán đang khó khăn kinh tế để ép giá bán chiếc đồng hồ cũ.

– Anh chị em là người mua đồng hồ Maurice Lacroix cũ: Nếu mua tại một nơi không đảm bảo, anh chị em có thể mua phải đồng hồ Maurice Lacroix cũ hàng giả, hàng nhái, hoặc vô cùng kém chất lượng.

Vậy làm thế nào để có thể có lợi ích cao nhất khi giao dịch mua bán đồng hồ Maurice Lacroix cũ, cùng xem ngay lưu ý dưới đây.

Lưu ý khi mua bán đồng hồ Maurice Lacroix cũ được giá nhất

Dù anh chị em là người mua hay người bán đồng hồ Maurice Lacroix cũ, hãy chú ý đến 7 lưu ý sau để có được quyền lợi cao nhất khi giao dịch.

7 lưu ý khi mua bán đồng hồ Maurice Lacroix cũ được giá nhất
7 lưu ý khi mua bán đồng hồ Maurice Lacroix cũ được giá nhất

Đảm bảo chiếc đồng hồ Maurice Lacroix cũ là hàng chính hãng

Bất kể là người mua hay người bán, hãy xác định và đảm bảo chính xác chiếc đồng hồ Maurice Lacroix cũ là hàng chính hãng. Vấn đề hàng giả, hàng nhái với sự phát triển tinh vi hiện nay đối với đồng hồ mới đã khó nhận biết, thì với đồng hồ cũ lại càng khó khăn hơn gấp bội lần. Do đó, anh chị em cần đặc biệt cẩn trọng, chỉ giao dịch những chiếc đồng hồ chính hãng, bảo vệ sự trong sạch cho thị trường.

Xác định phiên bản của chiếc đồng hồ Maurice Lacroix cũ

Phiên bản đồng hồ có thể hiểu là thuộc bộ sưu tập nào, có phải phiên bản giới hạn không, hay có thuộc mẫu đồng hồ đã ngừng sản xuất không. Điều này sẽ có ảnh hưởng khá nhiều đến giá của chiếc đồng hồ Maurice Lacroix cũ. Nếu chiếc đồng hồ là hàng hiếm, khó tìm mua hoặc không tìm mua được phiên bản mới, thì chắc chắn chiếc Maurice Lacroix cũ đó khi mua bán cực kỳ có giá trị.

Xác định phiên bản của chiếc đồng hồ Maurice Lacroix cũ
Xác định phiên bản của chiếc đồng hồ Maurice Lacroix cũ

Kiểm tra bảo hành của chiếc đồng hồ Maurice Lacroix cũ

Hãy xác định thời gian bảo hành còn lại của chiếc đồng hồ Maurice Lacroix cũ chính hãng. Những mẫu đồng hồ còn thời gian bảo hành này cũng sẽ có giá cao hơn mẫu đồng hồ hết bảo hành. Ngoài ra, nếu anh chị em là người mua đồng hồ Maurice Lacroix cũ tại một đơn vị, hãy kiểm tra thời gian bảo hành của đơn vị đó khi bán ra nhé.

Kiếm tra các phụ kiện chính hãng đi kèm chiếc đồng hồ Maurice Lacroix cũ

Các phụ kiện đi kèm cơ bản như hộp, sổ, thẻ bảo hành chắc chắn không thể thiếu đối với một chiếc đồng hồ Maurice Lacroix chính hãng. Hãy đảm bảo có đầy đủ những phụ kiện này, vừa chứng minh phần nào về tính chính hãng của mẫu đồng hồ đó, vừa có một mức giá cao hơn nếu anh chị em là người bán.

Kiếm tra các phụ kiện chính hãng đi kèm chiếc đồng hồ Maurice Lacroix cũ
Kiếm tra các phụ kiện chính hãng đi kèm chiếc đồng hồ Maurice Lacroix cũ

Khảo sát giá đồng hồ Maurice Lacroix cũ và so sánh với phiên bản mới

Không thể phủ nhận chắc chắn hầu hết đồng hồ Maurice Lacroix cũ sẽ có giá thấp hơn khá nhiều so với chiếc đồng hồ mới chính hãng. Nhưng mức chênh lệch này sẽ không bao giờ đến 80% – 90%. Hãy khảo sát và so sánh kỹ lưỡng để đảm bảo không mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Kiểm tra tình trạng của đồng hồ Maurice Lacroix cũ

Điều quan trọng nhất anh chị em cần lưu ý chính là tình trạng của chiếc đồng hồ Maurice Lacroix cũ. Tình trạng bên ngoài bao gồm các vết trầy xước, móp méo tại mọi vị trí, từ mặt kính, dây đeo cho đến núm, khóa đồng hồ. Tình trạng bên trong bao gồm hoạt động của bộ máy, mức độ sai số,… Ngoài ra, các thông tin cần biết về số lần sửa chữa, thay thế linh phụ kiện cũng cần phải nắm rõ.

Dù khi mua hay bán, anh chị em hãy nắm rõ mọi thông tin trên để có thể định giá mẫu đồng hồ của mình đang được giao dịch nhé.

Kiểm tra tình trạng của đồng hồ Maurice Lacroix cũ
Kiểm tra tình trạng của đồng hồ Maurice Lacroix cũ

 

You have successfully subscribed!
This email has been registered