Đồng Hồ Hanboro Là Sản Phẩm Của Quốc Gia Nào? Khám Phá Ngay!

Đồng hồ Hanboro của nước nào? Thương hiệu đồng hồ này có uy tín để bạn quyết định chọn mua? Tìm hiểu chất lượng sản phẩm Hanboro qua bài viết dưới đây.

Đồng hồ Hanboro của nước nào?

Đồng hồ Hanboro là thương hiệu đồng hồ thời trang sang trọng được cá nhân hóa của Trung Quốc ra đời năm 1992, thuộc công ty Hanboro Technology Co., Ltd. tại Bạch Vân, Quảng Châu, Trung Quốc. Người sáng lập Wells Paulo tạo ra Hanboro với tinh thần mang lại những sản phẩm có thiết kế mang đậm dấu ấn riêng cho người dùng.

Đồng hồ Hanboro của nước nào

Lịch sử hình thành và phát triển thương hiệu Hanboro 

  • Năm 1992: Wells Paulo thành lập nhà máy sản xuất đồng hồ Hanboro đặt tại bên dưới dãy núi Geneva Alps.
  • Năm 1998: Công ty Guangzhou Clock Gallery Watch Co., Ltd. đăng ký thương hiệu kinh doanh đồng hồ Hanboro tại thị trường Trung Quốc.
  • Ngày nay: Thương hiệu Hanboro càng phát triển và đang mở rộng thị trường ra toàn thế giới.

Lịch sử thương hiệu Hanboro

Các thành tựu hãng đồng hồ Hanboro đạt được

Thương hiệu đồng hồ Hanboro đã liên tiếp đạt được các chứng chỉ của EU và nhiều chứng nhận danh dự khác trong quá trình nâng cao chất lượng sản phẩm lẫn dịch vụ như:

  • Đơn vị tiên tiến về dịch vụ hậu mãi tại thành phố Quảng Châu, tỉnh Quảng Đông 
  • Đơn vị tiên tiến về dịch vụ hậu mãi
  • Dịch vụ sản phẩm nổi tiếng, chất lượng cao cấp quốc gia

Giá đồng hồ Hanboro chính hãng bao nhiêu?

Đồng hồ Hanboro chính hãng tại Mvmt có giá 3.400.000 - 5.780.000 đồng; cụ thể, giá Hanboro nam 3.740.000 - 5.780.000 đồng; giá Hanboro nữ 3.400.000 - 4.760.000 đồng. Giá các dòng sản phẩm Hanboro máy cơ và máy pin chênh lệch không lớn (chỉ khoảng 1-2 triệu đồng). Do đó, bạn có thể dễ dàng sở hữu model ưa thích và hợp túi tiền.

Giá đồng hồ Hanboro

Đánh giá chất lượng đồng hồ Hanboro chi tiết

Đồng hồ Hanboro là sản phẩm nên mua cho người tiêu dùng tầm trung bởi nó vừa có thiết kế đẹp lạ, vừa sở hữu chất lượng hoàn thiện tốt. Với phần đánh giá tổng hợp chi tiết sau về cỗ máy thời gian Hanboro do Mvmt thực hiện, bạn sẽ hiểu và quyết định được sản phẩm thương hiệu này có đáng để đầu tư.

Chất lượng đồng hồ Hanboro

Hanboro tập trung sử dụng nguyên liệu thô chất lượng cao để sản xuất, chẳng hạn như thép 316L, da cao cấp, mặt kính Sapphire,... Đồng thời, quá trình xử lý và kiểm soát chất lượng tổng thể các sản phẩm Hanboro cũng rất nghiêm ngặt để đảm bảo mỗi sản phẩm đều đạt tiêu chuẩn chất lượng cao.

Chất lượng đồng hồ Hanboro

Định vị đồng hồ Hanboro

Đồng hồ Hanboro được định vị là đồng hồ thể thao cao cấp. Mỗi sản phẩm Hanboro đều được thiết kế và sản xuất cẩn thận, thể hiện các yếu tố như thời trang thể thao, cá tính tự do và công nghệ chính xác. Cỗ máy thời gian Hanboro cũng kết hợp cảm hứng và các yếu tố từ nhiều lĩnh vực như thể thao, quân sự, nghệ thuật; đồng thời mang đậm hình ảnh và đặc điểm thương hiệu.

Thiết kế đa dạng được cá nhân hóa

Với chủ đề tự do và thể thao, thương hiệu Hanboro cam kết mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm mang phong cách thể thao chất lượng cao. Hanboro cung cấp phong phú sản phẩm đồng hồ cơ, đồng hồ thạch anh, đồng hồ nữ, đồng hồ nam, đồng hồ đôi. 

Sự đa dạng trong các mẫu thiết kế Hanboro đáp ứng nhu cầu của các thị trường khác nhau, các nhóm tuổi khác nhau và mức tiêu dùng khác nhau.

Đồng Hồ Hanboro

Dịch vụ hậu mãi đầy đủ

Thương hiệu Hanboro bảo hành miễn phí theo tiêu chuẩn 2 năm và bảo trì trọn đời với mọi sản phẩm. Hãng Hanboro còn có trung tâm dịch vụ hậu mãi có thể cung cấp cho người tiêu dùng những dịch vụ nhanh chóng, chuyên nghiệp và ân cần. Nhìn chung, đây là thương hiệu đồng hồ mà bạn có thể tin tưởng.

3 mẫu đồng hồ Hanboro đẹp, tốt, đáng mua nhất hiện nay

Dù có tuổi đời khá trẻ nhưng Hanboro vẫn khẳng định được vị trí trên thị trường đồng hồ. Thương hiệu này mang đến cho người dùng những sản phẩm chất lượng cao, áp dụng công nghệ tiên tiến và thiết kế dẫn đầu xu hướng thời trang, nổi bật là 3 model sau.

Hanboro Nữ HBR-674-2 38mm

Mặt số phức tạp với các đường chạm khắc tỉ mỉ và vành bezel gắn đá lấp lánh trên model Hanboro HBR-674-2 khiến người dùng liên tưởng tới vũ trụ đầy sao. Dây silicon đặc trưng bởi trọng lượng siêu nhẹ đem lại cảm giác thoải mái cho cổ tay người đeo.

You have successfully subscribed!
This email has been registered