Xuất xứ và giá của đồng hồ Hanboro là gì?

Đồng hồ Hanboro của nước nào được khá nhiều người quan tâm. Bên cạnh đó, không ít anh chị em cũng thắc mắc chất lượng sản phẩm của thương hiệu này có tốt không, giá bao nhiêu? Tất cả sẽ được mình giải đáp thắc mắc trong bài viết này.

Đồng hồ Hanboro của nước nào?

Đồng hồ Hanboro thuộc quyền sở hữu của thương hiệu đồng hồ Huboler. Vậy chính xác đồng hồ hiệu Hanboro của nước nào? Thương hiệu đồng hồ Hanboro có xuất xứ từ Hồng Kông, Trung Quốc. Do đó, các sản phẩm của thương hiệu này mang tính đặc trưng bản sắc Trung Hoa. 

Dong ho Hanboro cua nuoc nao Gia bao nhieu 4
Thương hiệu đồng hồ Hanboro có xuất xứ từ Hồng Kông, Trung Quốc

Đồng hồ Hanboro có tốt không?

Sau khi đã biết đồng hồ Hanboro của nước nào thì đồng hồ Hanboro có tốt không được rất nhiều người quan tâm. Đặc biết, khi nghe đến thương hiệu Trung Quốc lại càng khiến nhiều người cảm thấy e ngại.

Đồng hồ Hanboro có thương hiệu mẹ là Huboler. Tuy sinh sau đẻ muộn nhưng với nỗ lực phát triển không ngừng nghỉ để nâng cấp mẫu mã cũng như bộ máy mà đồng hồ Hanboro đã chiếm được không ít tình cảm của người tiêu dùng. Phong cách thiết kế của hãng khá đa dạng, từ thanh lịch, sang trọng đến hầm hố, cá tính.

Bên cạnh đó, không khó để nhận định đồng hồ Hanboro có tuổi thọ pin tốt và độ bền cao. Mặt kính được làm từ kính khoáng có khả năng chống chịu va đập, chịu lực. Thiết kế dây đeo phong phú mẫu mã, màu sắc đem lại cảm giác thoải mái, dễ chịu khi đeo. Thông số chống nước ổn định cũng là một ưu điểm khác của sản phẩm nhà Hanboro.

Dong ho Hanboro cua nuoc nao Gia bao nhieu 3
Phong cách thiết kế của hãng khá đa dạng, từ thanh lịch, sang trọng đến hầm hố, cá tính

Đồng hồ Hanboro giá bao nhiêu?

Đồng hồ Hanboro chính hãng có giá dao động từ 2.000.000 đồng đến 5.000.000 đồng trên thị trường, tuỳ vào mẫu mã, vật liệu chế tạo. Đây là một mức giá khá dễ chịu cho một sản phẩm mang thiết kế độc đáo, hiệu năng ấn tượng.

Có thể nói đồng hồ Hanboro là một sự lựa chọn hoàn hảo, xứng đáng để bạn rút hầu bao để thêm vào bộ sưu tập của mình nhằm nâng tầm phong cách thời trang thường ngày.

Dong ho Hanboro cua nuoc nao Gia bao nhieu 2
Đồng hồ Hanboro chính hãng có giá dao động từ 2.000.000 đồng đến 5.000.000 đồng trên thị trường

Có nên mua đồng hồ Hanboro không?

Có thể nói, đồng hồ Hanboro là một tên tuổi còn rất trẻ so với những thương hiệu nổi đình nổi đám khác. Nhưng những gì Hanboro đã làm có thể bạn đã thấy, mức giá tiếp cận khá rẻ, hãng tập trung mạnh vào phân khúc khách hàng bình dân.

Bên cạnh đó, nếu bạn ưa thích phong cách hầm hố của những thương hiệu cao cấp như Hublot hay Richard Mille nhưng chỉ có kinh phí khiêm tốn thì đồng hồ Hanboro sẽ là giải pháp phù hợp. Mức giá niêm yết khá rẻ cho thấy chủ đích tập trung vào phân khúc khách hàng bình dân của hãng.

Ngoài ra, khả năng hoạt động bền bỉ cùng những vật liệu hoàn thiện được tuyển chọn khắt khe như: thép không gỉ, hợp kim, kính khoáng,… cũng góp phần tạo nên giá trị không thể bàn cãi của sản phẩm.

Dong ho Hanboro cua nuoc nao Gia bao nhieu 1
Nếu bạn ưa thích phong cách hầm hố của những thương hiệu cao cấp như Hublot hay Richard Mille nhưng chỉ có kinh phí khiêm tốn thì đồng hồ Hanboro sẽ là giải pháp phù hợp

Bài viết trên đã giúp anh chị em hiểu thêm về đồng hồ Hanboro của nước nào. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, đừng ngại bình luận để chúng tôi giải đáp nhé.

You have successfully subscribed!
This email has been registered