Edox - Chinh phục mọi giới hạn

Edox - Chinh phục mọi giới hạn

11 tháng 10, 2023
0 comments
2178 lượt xem

Edox - thương hiệu với gần 135 năm lịch sử nổi tiếng bởi sức bền bỉ đáng kính ngạc đã chính thức lên kệ Đồng hồ Shopdongho.com, hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm thú vị và đáng nhớ cho giới mộ điệu.

Mục Lục

    Edox - Chinh phục mọi giới hạn

    Bạn có biết, một chiếc đồng hồ Edox trước khi xuất xưởng phải được test khả năng chịu nước bằng bài kiểm tra chống ngưng tụ phức tạp và cỗ máy độc quyền có thể tạo ra môi trường áp suất lên tới 160 ATM, tương đương với độ sâu 1600m?

    Không chỉ nổi tiếng vì sự cầu toàn và khắt khe trong quá trình sản xuất, Edox còn gây tiếng vang khi tạo ra cuộc cách mạng đồng hồ khi phát minh ra cơ chế gioăng kép vào năm 1961 và tạo ra tiêu chuẩn mới về độ chống nước và chống sốc của đồng hồ.

    Cho đến thời điểm hiện tại, hầu như 100% đồng hồ Edox đều được trang bị cơ chế gioăng kép bảo vệ núm, nhờ đó, có khả năng chịu nước tuyệt đỉnh, tối thiểu 20 ATM. Đồng thời, cái tên thương hiệu Edox cũng luôn gắn liền với danh xưng “The Champion of Water”.

    Với quyết tâm giữ vững ngôi vương, trong suốt 135 năm hình thành và phát triển, thương hiệu Edox chinh phục mọi giới hạn khi tạo ra những chiếc đồng hồ có độ chịu nước ấn tượng lên đến 30 ATM, 50 ATM. Thậm chí, các mẫu đồng hồ đến từ BST Neptunian của Edox còn đạt tới ngưỡng 100 ATM.

    Nhờ khả năng vận hành ổn định ở hiệu suất cao, với thiết kế hoàn hảo, bộ máy chính xác và chất lượng tuyệt vời, những mẫu đồng hồ của Edox được tin tưởng bởi người dùng trên toàn thế giới. Cái tên Edox cũng trở thành nhà đồng hành với hoạt động thể thao thành tích cao. Trong đó, nổi bật như đội đua MotoGP, bộ phận hiệu suất cao của BMW M Sport hay giải đua địa hình khắc nghiệt nhất thế giới Dakar Rally.

    Bạn ấn tượng với thương hiệu Edox chứ? Ghé thăm ngay showroom Đồng hồ Shopdongho.com gần nhất trải nghiệm và sở hữu những cỗ máy thời gian bền bỉ, ấn tượng bậc nhất nhé!

    Tham khảo TOP đồng hồ Edox đang được ưa thích nhất hiện nay tại đây:

    ĐỒNG HỒ NAM EDOX DELFIN MECANO AUTOMATIC 85303-357RN-NRN

    Nằm trong dòng sản phẩm Delfin The Original Mecano Automatic, mẫu đồng hồ 85303-357RN-NRN là một trong những thiết kế bán chạy nhất của thương hiệu. 85303-357RN-NRN gây ấn tượng mạnh bởi thiết kế skeleton của mình. Edox tạo nên Delfin Mecano với bộ vỏ 12 cạnh, phần mặt số giống như bánh lái trên tàu lặn, được bổ sung thêm các chi tiết giả đinh vít để tăng thêm sự gai góc và mạnh mẽ.

    XEM THÊM

    ĐỒNG HỒ NAM EDOX DELFIN MECANO AUTOMATIC 85303-3NM-NBG

    85303-3NM-NBG sở hữu khả năng chịu nước rất ấn tượng, lên tới 20ATM, với bộ gioăng bảo vệ kép trang bị trên núm crown cũng như cơ chế screw down ứng dụng cho chi tiết này để tăng độ kín nước. Nhờ đó, chủ nhân của 85303-3NM-NBG có thể hoàn toàn thoải mái khi sử dụng mẫu đồng hồ này trong những chuyến du ngoạn của mình.

    XEM THÊM

    ĐỒNG HỒ NAM EDOX DELFIN CHRONOGRAPH 10112-357GRNCA-BRNR

    10112-357GRNCA-BRNR sở hữu khả năng chịu nước rất ấn tượng, lên tới 20ATM. Để đạt được con số này, Edox đã trang bị cho 10112-357GRNCA-BRNR phần núm crown, các nút bấm bộ gioăng kép trứ danh của mình. Núm crown cũng được làm dưới dạng screw down để tăng độ kín nước cũng như khả năng bảo vệ trước những va đập.

    XEM THÊM

    ĐỒNG HỒ NAM EDOX SKYDIVER DATE AUTOMATIC LIMITED EDITION 80126-357RNM-NIRB

    80126-357RNM-NIRB có đường kính mặt số 42mm, là một kích thước phổ biến với cổ tay nam giới châu Á. Phần lug trên đồng hồ khá ngắn, núm crown được thu gọn càng khiến cho trải nghiệm đeo của mẫu đồng hồ này trở nên tốt hơn. Mặt số của đồng hồ được làm cong nhẹ, đậm chất cổ điển. Trên đó, các cọc số và bộ kim được làm dạng vạch, to bản, phủ dạ quang rất sáng. Edox trang bị trên vành bezel ceramic, giúp cho trải nghiệm vặn, xoay vòng rất dễ chịu cũng như giữ cho đồng hồ luôn bóng bẩy.

    XEM THÊM

    Hãy đến với Đồng hồ Shopdongho.com để trải nghiệm mẫu đồng hồ bền bỉ, đẳng cấp đến từ thương hiệu Edox nhé!

    Bạn đã thích bài viết này?
    0
    Bình luận
    Để lại nhận xét của bạn
    Your email address will not be published
    You have successfully subscribed!
    This email has been registered