CHIA SẺ KINH NGHIỆM PHÂN BIỆT ĐỒNG HỒ MVMT THẬT GIẢ TRONG 30 GIÂY

Trước khi bước vào quá trình phân biệt đồng hồ MVMT thật giả bạn hãy luôn chắc chắn rằng mình đang mua hàng ở một NƠI BÁN HÀNG CHÍNH HÃNG UY TÍN có giấy phép ủy quyền hẳn hoi từ thương hiệu MVMT, điều này sẽ đảm bảo an toàn cao nhất cho chiếc đồng hồ MVMT bạn mua mà không phải bất cứ gì khác.

 

Đồng hồ MVMT đến từ Mỹ, thiết kế đẹp và có mức giá mềm gây sốt toàn thế giới

Để phân biệt đồng hồ MVMT fake và chính hãng, tốt nhất hãy thực hiện tất cả 5 điều được kể bên dưới, chỉ cần 1 trong số đó không khớp thì khả năng sản phẩm đó là hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, hàng bị tráo đổi linh kiện-phụ kiện cực kỳ cao.

▼▼▼▼▼▼▼▼▼▼▼▼▼▼

 

Lưu ý: bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, thực tế có thể sẽ có sai biệt. Để phân biệt thật giả chính xác nhất, bạn cần phải mang đồng hồ lên hãng để chuyên viên kỹ thuật kiểm tra.

 

KIỂM TRA MỨC GIÁ CỦA NƠI BÁN

➥  Cách nhanh chóng và quan trọng nhất để phân biệt đồng hồ MVMT thật giả đó chính là so sánh giá bán sản phẩm với giá của hãng. Đến từ Mỹ, sản phẩm của MVMT có giá bán khoảng 90 USD trở lên (1 triệu đồng) chưa tính thuế nhập khẩu vào Việt Nam.

➥  Phần lớn đồng hồ MVMT chính hãng tập trung trong khoảng 100-140 USD. Hầu như sản phẩm MVMT nào giá rẻ hơn 1 triệu đồng hoặc thấp hơn giá niêm yết từ 20% trở nên đều là hàng giả nhái hoặc kém chất lượng. Đừng bao giờ mua các loại này nhé.

 

KIỂM TRA ĐỘ HOÀN THIỆN (BỀ NGOÀI) ĐỒNG HỒ

Hàng giả thường có mức độ hoàn thiện rất thấp bởi trình độ gia công kém, đây là cách phân biệt đồng hồ MVMT thật giả nhanh đối với các mẫu fake rẻ tiền. Các lỗi sản xuất dễ thấy thường gặp trên đồng hồ MVMT fake như:

●    Lệch kim (kim chạy bị lệch so với các cọc số, vạch chỉ)
●    Sai chính tả các chữ, thông tin trên mặt số, nắp lưng, dây đeo
●    Vết mực in, vết khắc dập bị mờ, nhòe, không rõ nét, thô
●    Nắp lưng (nắp đáy) hoặc dây da trống trơn không có bất cứ thông tin, thương hiệu MVMT
●    Kích thước sai lệch so với hàng thật (hàng chính hãng mẫu nam có 3 cỡ là 40/42/45 mm còn mẫu nữ là 38 mm)
●    Dây đeo, nút bấm kết nối mặt lỏng lẻo, cầm lắc nhẹ nghe thấy được âm thanh va chạm (dị vật bên trong máy, các khớp gắn kết lỏng)

 

 

KIỂM TRA XEM CÓ CHỐT THÁO RỜI DÂY ĐEO HAY KHÔNG

➥  Một điểm đặc trưng vô cùng đặc biệt và cao cấp của đồng hồ MVMT chính hãng đó là chốt tháo rời dây đeo để thay dây cực nhanh mà không cần bất cứ công cụ nào nằm ở hai đầu dây kết nối với mặt. Chốt này có trên tất cả các loại dây chính hãng của MVMT hiện nay: dây kim loại, dây lưới, dây vải, dây da.

➥  Đây là một điểm cực kỳ quan trọng để phân biệt đồng hồ MVMT thật giả nhanh gọn lẹ đúng với cả các mẫu super fake. Trừ phi đó là loại dây xỏ gấp (kiểu NATO), nếu mẫu nào không có chốt tháo rời dây thì 99.99% đó là đồng hồ MVMT fake hoặc đã bị tráo đổi dây chính hãng.

 

KIỂM TRA HOẠT ĐỘNG CỦA CÁC KIM VÀ NÚT BẤM

Kim Và Nút Bấm Đồng Hồ MVMT Chính Hãng

●    Kim giây chạy êm, nhẹ đều cho từng nấc
●    Núm chỉnh rút/đóng mềm, vào khớp
●    Loại đồng hồ MVMT 6 kim (Chronograph) sẽ có thêm 2 nút bấm trên dưới núm chỉnh, bấm thử nút ở trên trước, sau 5 phút thấy các kim nhỏ ở mặt phụ đều chạy.

Kim Và Nút Bấm Đồng Hồ MVMT Fake

●    Kim giây chạy giật nhiều, giật mạnh theo từng nấc
●    Núm chỉnh rút/đóng cứng, khó hoặc không vào khớp
●    Với loại nhiều kim, khi bấm nút nằm trên núm chỉnh các kim nhỏ ở mặt phụ đều không chạy.

You have successfully subscribed!
This email has been registered