BẬT MÍ NHỮNG ĐIỀU BẠN CHƯA BIẾT VỀ THƯƠNG HIỆU ĐỒNG HỒ MVMT

Tuy mới được thành lập vào năm 2013, nhưng thương hiệu đồng hồ MVMT đang nổi lên như cồn nhờ thiết kế đơn giản, tinh tế và mức giá phù hợp với túi tiền của mọi đối tượng khách hàng. Tại Việt Nam, đồng hồ MVMT đang trở thành trào lưu của giới trẻ và dần thay thế các thương hiệu khác có cùng phong cách với MVMT.

 

NHỮNG ĐIỀU BẠN CHƯA BIẾT VỀ THƯƠNG HIỆU ĐỒNG HỒ MVMT

 

MVMT được hình thành và phát triển vô cùng đặc biệt, đó là thông qua việc gọi vốn cộng đồng (Crowd Funding), từ đó hãng mới bắt đầu nghiên cứu và phát triển để cho ra đồng hồ phục vụ cho những người góp vốn và sau đó là cho khách hàng trên toàn thế giới.

Cách hoạt động và tiếp cận khách hàng của MVMT cũng vô cùng sáng tạo. Không thông qua các kênh quảng cáo truyền thống và tốn kém, MVMT tiếp cận trực tiếp với các khách hàng thông qua mạng xã hội, cụ thể là Instagram và Facebook. Ngoài ra, cách đồng hồ MVMT nằm trên cổ tay các fashionista, KOL cũng một phần giúp MVMT có chỗ đứng trong tâm trí khách hàng.

 

 

ĐÔI NÉT VỀ LỊCH SỬ THƯƠNG HIỆU ĐỒNG HỒ MVMT

✧ MVMT Watches Inc. được thành lập vào năm 2013 bởi hai thanh niên trẻ tuổi người Mỹ là Jake Kassan & Kramer Laplante. Trụ sở công ty lại 23609 Wilmington Ct Valencia, California 91354-1809, Mỹ.

 

✧ Khởi nghiệp kinh doanh từ những doanh nhân trẻ và những người đam mê đồng hồ trên trang web huy động vốn (Crowd Funding) Indiegogo năm 2013. Chỉ trong hai tháng, MVMT đã đi vào lịch sử của website này khi trở thành dự án thời trang thứ 2 huy động được vốn cao nhất với hơn $200,000.

✧ Tên thương hiệu MVMT là viết tắc của chữ Movement có nghĩa là Trào Lưu, bởi Jake & Kramer mong muốn chiếc đồng hồ của mình tạo nên một cơn sóng trong ngành đồng hồ phong cách sống và thời trang. Ngoài ra, Movement từ tiếng Anh để gọi bộ máy đồng hồ.

 

✧ Dành trọn một năm đầu tiên để nghiên cứu thị trường, các nhà lãnh đạo của thương hiệu đồng hồ MVMT đã đưa ra mức giá phải chăng cho những sản phẩm của họ. Và kết quả đã nói lên tất cả, bộ sưu tập đồng hồ đẹp của MVMT đã lôi cuốn hàng triệu cặp mắt của những người đam mê đồng hồ trên toàn thế giới – tạo nên doanh thu hơn $2,000,000 ngay trong năm đầu tiên, thu hút sự chú ý và khen ngợi từ những tạp chí nối tiếng nhất như GQ hay Playboy.

✧ Chưa đầy 4 năm MVMT Watches Inc. đã được xem là một trong những công ty đồng hồ non trẻ phát triển nhanh nhất hiện nay, phá vỡ các phương pháp truyền thống của ngành công nghiệp đồng hồ.

 

NHIỆM VỤ CỦA THƯƠNG HIỆU ĐỒNG HỒ MVMT

❖ Đồng hồ MVMT ra đời với nhiệm vụ xóa bỏ những chiếc đồng hồ kém chất lượng và thiết lập lại giá thị trường bán lẻ đồng hồ của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Những người sáng lập MVMT hiểu và đồng cảm với nhiều khách hàng, trong việc mua những chiếc đồng hồ kém chất lượng với giá hàng ngàn đô, nó làm nhiều người mất thời gian trong việc tìm kiếm hay sửa chữa lại những chiếc đồng hồ đắt giá của mình.

 

❖ Ngoài ra, đồng hồ MVMT được thành lập trên niềm tin thay đổi cách bạn suy nghĩ về thời trang, qua việc cung cấp những sản phẩm đồng hồ mang phong cách tối giản, chất lượng cao với một mức giá cách mạng.

 

TẦM NHÌN CỦA THƯƠNG HIỆU ĐỒNG HỒ MVMT

❖ MVMT muốn truyền cảm hứng cho một công đồng có chung niềm đam mê đối với các sản phẩm được chế tác chất lượng và chung một phong cách sống. Một cộng đồng khuyến khích sự tương tác và chia sẻ cảm xúc trên toàn thế giới.

 

❖ MVMT muốn trở thành thương hiệu đồng hồ số 1 đến từ Mỹ. Họ muốn phát triển sản phẩm trên toàn cầu, tất cả mọi khách hàng đều có thể sử dụng được những mẫu đồng hồ chính hãng chất lượng nhất mà không lo lắng về mức giá.

 

LỜI HỨA ĐẾN TỪ THƯƠNG HIỆU ĐỒNG HỒ MVMT

❖ MVMT Watches Inc. tự hào trong việc cung cấp dịch vụ khách hàng tốt nhất để trải nghiệm về đồng hồ MVMT. Tất cả đồng hồ MVMT sẽ được bảo hành trong 2 năm và giao hàng miễn phí trên toàn thế giới cho mọi sản phẩm.

 

❖ Đồng hồ MVMT được thiết kế và chế tác để phù hợp với mọi phong cách. Ngôn ngữ thiết kế của MVMT theo trường phái tối giản, nhưng phù hợp kể cả bạn diện suit hay trang phục thường ngày.

❖ Vật liệu gia công đồng hồ MVMT chính hãng đều đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất như: thép không gỉ 316L Carbon Grade cho vẻ ngoài luôn sáng loáng, chống ăn mòn, không bị hoen ố và đủ cứng để giúp đồng hồ bền bỉ trước thời gian.

 

❖ Tất cả bộ máy trong đồng hồ MVMT đều là máy quartz Miyota có độ chính xác cao, bền bỉ ổn định đến từ Nhật Bản. Nhà sản xuất bộ máy đồng hồ Miyota (thuộc tập đoàn Citizen) là một trong những tên tuổi nổi tiếng-uy tín nhất trong ngành công nghiệp đồng hồ.

❖ Đồng hồ MVMT dòng Classic có chỉ số chịu nước 3ATM, dòng Chrono có chỉ số chịu nước 5ATM có thể chống thấm nước khi rửa tay, còn dòng thể thao Voyager hay Modern Sport thì có mức kháng nước là 10ATM có thể chịu nước khi tắm, đi mưa, đi bơi hay ngụp lặn nông.

You have successfully subscribed!
This email has been registered